น่ารักอย่างมีคุณค่ากับไลฟ์สไตล์ของฮารุกะ มิยาชิตะ

Written by . Posted in รสนิยมและไลฟ์สไตล์, สารพันเรื่องราว

Tagged: , , ,

ฮารุ9

Published on with No Comments

 

ในขณะที่ปัจจุบัน เทรนด์ความสวยความงาม ในสไตล์เกาหลีกำลังเป็นค่านิยมอย่างแพร่หลาย มีผู้หญิงมากมายที่ ทุ่มเทไปกับการทำสวย ทั้งผ่าตัดทั้งศัลยกรรม ทั้งจัดฟัน รวมไปถึงการใช้เครื่องสำอางกันอย่างเข้มข้น  บางคนยอมเจ็บยอมผ่ายอมดัดฟัน ดัดกรามเหลาคาง บางคนหาคอนแทคเลนส์ตาโตมาใส่ บางคนพยายามรักษารูปร่างอยากผอมอยากขาว ใช้สารเคมีสารพัดขนาน  บ้างกินน้อยอดอาหาร หลบแดด สารพัด บางคนถึงกับหมกมุ่นอยู่ในเรื่องเหล่านี้อย่างหนัก ใช้วิธีที่น่าตื่นตะลึงหลากหลายเรื่องราว

เทรนด์-แต่งหน้า

ในยุคที่ผู้หญิงหลายๆคนมีชีวิตที่เติบโต ท่ามกลาง วงจรสังคมที่เต็มไปด้วย ค่านิยมรอบตัว คอยชักจูงจิตใจให้เป็นไปตาม กระแสสังคม อีกทั้งยังมีสารพัดทีวีและสื่อโฆษณาทางธุรกิจต่างๆ พากันโหมกระหน่ำชี้นำกระแส  ครอบงำทุกวัน อย่างมุ่งหมายที่จะ บัญญัติเป็นค่านิยมที่ส่งผลประโยชน์ต่อสินค้าของตน หรือแม้แต่หนังระครของตน หรือดาราในเครือของตน ชี้นำว่าแบบนี้แบบนั้นล่ะคือสวยคือหล่อ

ความสวย

คือเทรนด์ คือสิ่งที่ต้องฮอตฮิต ต้องเป็นสิ่งที่ผู้คนจะหมายปอง ปลูกฝังให้ประชาชนมีมุมมองไปในทางที่ต้องการ หล่อหลอมตั้งแต่เด็กๆจนโต

ทำสวย-6

หนัง ระคร และแบบอย่างต่างๆ อีกมากมายที่กระตุ้นการ ซึมซับให้เด็กหญิงหลายต่อหลายคน พากันต่างเฝ้าฝันอยากเป็นนางฟ้า นางเอก เพาะบ่มแรงปราถนา สู่วัยเติบใหญ่ สตรีมากมายที่โตมาจาก สภาพแวดล้อมในวิถีชีวิตที่เฝ้าคลุกคลีกับ ทีวีวิทยุหนังสือ   จดจำบุคลิคบทบาทท่าทางจากตัวระครต่างๆ  จดจำลุค และแอคติ้งต่างๆของคนมีชื่อเสียงเอามาเลียนแบบใช้ จดจำสไตล์การแต่งหน้าแต่งตัว  จดจำการวางจริต การทำเสียง การพูดจาต่างๆมาใช้ และหาทางทำสารพัดอย่างให้เป็นที่ดึงดูดความสนใจจากผู้ชาย หวังมีความสุขเพลิดเพลินไปกับการใช้บทบาทและทำสวยเฉิดฉายไปในแต่ละวัน

ทำสวย-4 ทำสวย7

และเมือมีคนมากมายที่เป็นเช่นนี้ ก็ล้วนเป็นแบบอย่างให้คนอื่นๆอีกหลายคน รุ่นแล้วรุ่นเล่า ค่านิยมและวิถีทางเช่นนี้ ฝังลึกอยู่ในสังคมบ้านเรามาอย่างยาวนาน

ผลิตผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะมีคุณภาพในเรื่องอื่นๆสักเท่าไหร่ และมีดีแค่ทำสวยไปวันๆ  ออกมาอย่างมากมาย  จะหาคนที่มีวิจารณญาณแยกแยะควบคุมแต่พอดี  และรักสวยรักงามควบคู่ไปกับการพัฒนาตนให้มีคุณค่านั้น นับวันนับมีน้อยลงทุกที

รวมถึงคนที่รักในสิ่งที่ตนเป็นรักในสิ่งแวดล้อมของตนวิถีของตนนับวันจะหาแทบไม่มี จะมีก็แต่จะถูกดูดกลืนค่านิยมชี้นำไปในทิศทางเดียวกัน

ทำสวย-9

เด็กแทบทุกวิถีแทบทุกท้องถิ่นต่าง ใฝ่ฝันอยากจะเป็นอย่างในระคร อยากจะอยู่ในสังคมอย่างในทีวี อย่างดาราที่เขาเป็นอยู่กัน และจะยังคงเป็นเช่นนี้อีกตราบนาน

ตราบที่กระแสนิยม ที่มีต่อความงดงามคุณค่าของคน ยังถูกชี้นำไปตามค่านิยมต่างๆ

 

แต่ทว่า แทบจะทุกอย่างที่กล่าวมาในข้างต้นนี้ แทบจะสวนทางกับไลฟ์สไตล์ของสาวน้อยมหัศจรรย์ กระแสดังคนล่าสุด ที่มีชื่อว่า ฮารุกะ มิยาชิตะ อย่างสิ้นเชิง

 

haru31

ฮารุกะ มิยาชิตะ เป็นชื่อของสาวน้อยนักวอลเล่ย์บอล ทีมชาติญี่ปุ่นคนนึง ที่เมื่อภาพการแข่งขันของเธอปรากฏ ต่อสาธารณะชนชาวไทยทางทีวี แค่เพียงครั้งแรก ก็สร้างปรากฏการฟีเวอร์อย่างถล่มทลายไปทั่วสื่อออนไลน์

a0095498_23545040

มีผู้คนมากมายที่เสาะหาติดตาม ว่าเธอเป็นใคร ชื่ออะไรมีความเป็นมาอย่างไร กันอย่างล้นหลาม

เสน่ห์ของฮารุกะ ถือเป็นปรากฏการณ์ที่พิเศษและแตกต่างกว่า  ดารานักร้องทั่วไป

สวนทางกับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ หรือกระแสการกำหนดความงามความน่ารักที่นิยมกันในบ้านเรา เธอคนนี้หอบเอาเสน่ห์บางอย่างที่ซื้อใจคนได้ลึกๆจากข้างใน

สัมผัสได้ถึงเนื้อแท้แห่งความงดงามจากธรรมชาติที่บริสุทธิ์ สะท้อนใจผู้พบเห็น

 ฮารุกะ มิยาชิตะ เป็นสาวน้อยที่ ไม่ได้ใส่ใจในการแต่งหน้า ไม่ใส่ใจเรื่องเครื่องสำอางแต่อย่างใดเลย ความน่ารักสดใสของเธอมาจากสภาพใบหน้าตามธรรมชาติ ที่แท้จริงล้วนๆ ซึ่งสวนทางกับกระแสนิยมของสาวๆทั่วไปอย่างสิ้นเชิง แม้กระทั่งการแต่งตัวของเธอก็มักเป็นแนวเรียบง่ายสบายๆ

ฮารุ9

haru1

อีกทั้งผิวพรรณ ของเธอก็งดงามด้วยสุขภาพพลานามัย ที่ได้จากการฝึกฝนกีฬา ทรงคุณค่าจากภายในอย่างแท้จริง  ชนิดที่ว่าไม่ง้อ สปา ไม่ง้อ ครีม ใดๆเลย

ฮารุกะ มิยาชิตะ

ฮารุกะ มิยาชิตะ   มีเรือนร่างที่สูงถึง176 cm เป็นส่วนสูงที่สูงมากสำหรับผู้หญิง แต่ทว่า เรือนร่างของเธอมิได้ดูเก้งก้างแต่อย่างใดแต่กลับดู สะโอดสะอง สมส่วน ถ้าไม่ยืนเทียบกับคนอื่นก็ดูเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆน่ารักคนนึง ที่ มีแขนขาที่เรียว มีสะโพกและเอวที่อ้อนแอ้นน่ารัก ดูบอบบาง แต่ไม่อ่อนแอ

 

อีกทั้งยังเปี่ยมด้วยสปีดความเร็วและพละกำลังความฟิตอย่างเหลือเฟือ   ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่หาดูได้ยากยิ่ง

เพราะนักกีฬาที่ฝึกหนักทั่วไปร่างกายมักจะก่อเกิดความกระชับล่ำ ในหลายจุดของร่างกาย ได้ความแข็งแรง แต่ไม่ได้ความบอบบาง ความใสความเพรียว

และในขณะที่ผู้หญิงทั่วๆไปในสังคม ที่รูปร่างเพรียวบาง  ก็มักจะดูอ่อนแอเปราะบาง เป็นได้เพียงผู้หญิงอ่อนแอที่ถวิลหาความปกป้องถนุถนอมจากผู้ชาย มีเรือนร่างผิวพรรณที่เอาไว้ทำสวย หลบแดด เท่านั้น

แต่สำหรับฮารุกะ มิยาชิตะ บอดี้ของเธอคนนี้เป็นสรีระสำหรับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ที่มีประสิทธิภาพ

557143_738325569516512_1996454467_n

มีทั้งความเพรียวบาง มีทั้งความแข็งแรง ประกอบกันได้อย่างเหลือเชื่อ

นอกจากนี้ในเรื่องของใจ   สาวน้อยคนนี้ เธอมีทั้งวินัย และความเด็ดเดี่ยวใจสู้ มีวิถีชีวิตที่แกร่ง ชนิดที่ผู้ชายหลายคนยังต้องอาย

ฮารุกะ1

  เธอเป็นผู้หญิงที่สามารถดูแลตัวเอง สามารถฝ่าฟันวิถีชีวิตของนักกีฬาทีมชาติที่มีวินัยอย่างเข้มงวด และการฝึกหนักอย่างเข้มข้นได้ ควบคุมกำกับ ดูแลตัวเองได้ อย่างน่าชื่นชม

และที่สำคัญในเสน่ห์ที่ซื้อใจผู้ชมได้อย่างยิ่งยวดนั่นก็คือ สีหน้าที่มุ่งมั่น แววตาที่เต็มไปด้วยความฝันความหวัง

ฮารุกะ13

และลีลาการเล่นที่ทุ่มเทมุมานะ เป็นจุดดึงดูดสำคัญที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมเหลือเกิน

Miya-a-Haruka-12

 เธอเหมือนหลุดออกมาจากโลกของการ์ตูนนักสู้ ที่เด็ดเดี่ยว ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยุ่จริงหลงเหลือในสังคมปัจจุบัน เธอมีประกายจากแววตา ทอแสงของความฝันความหวัง อยู่ในโลกที่ทรงเกรียติ

มากกว่าการไหลไปตามกระแสสังคม  เธอเหมือนคนที่มาจากคนละโลกกับวัยรุ่นทั่วไปที่คุ้นเคยตา

เธอหอบเสน่ห์ของวิถีชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง กลายเป็นแบบฉบับเฉพาะที่มีในตัวเธอ

0213

อีกทั้งพื้นฐานของคนญี่ปุ่นมักมีเรื่องของการให้ความสำคัญ ต่อการควบคุมวิถีชีวิตของตนอย่างมีแบบแผน   และการหล่อหลอมรูปแบบชีวิตที่ต่างออกไป จึงส่งผลต่ออริยาบทและบุคลิคต่างๆของเธอ

ซึ่งในสารพัดอริยาบท และกิจวัตร ของเธอที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ  เธอมีบุคลิคท่าทางที่เป็นตัวของตัวเองสูง  ดูเดียงสาและจริงใจ ปราศจากจริตใดๆทางสังคม

haru23

ทุกสิ่งทุกอย่างที่รวมในความเป็นฮารุกะ มิยาชิตะ นั้นสามารถเปล่งความงดงามออกมาได้ จากท่วงทีและทุกอริยาบทของเธอในสนาม

ในยามที่เธออ่อนหวานน่ารักก็ดูเดียงสาและน่าเอ็นดู ในยามที่เธอแสดงออกถึงความเป็นนักสู้ก็ดูเข้มแข็งและแมน

haruka5

จนกลายเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร และสะดุดตาผู้คน เพียงช่วงข้ามคืนไม่กี่วัน ก็ปรากฏ ฝูงชนที่สมัครเป็นแฟนคลับของเธออย่างท่วมท้น

นอกจากนี้ มิยาชิตะ ยังสร้างความแปลกด้วยการที่ กลายเป็นที่คลั่งไคล้ ของบรรดา สาวๆที่หลงรักและมองว่าเธอเป็นสาวที่หล่อแมนน่ารัก อีกด้วย

haruka8

และแน่นอนว่า เธอยังเป็นขวัญใจของผู้ชายไทยอีกมากมายที่มองว่าเธอ งดงาม

ฮารุกะ มิยาชิตะ กลายเป็นผู้หญิงที่มีทั้งบรรดาผู้ชายเทใจให้ และยังมีบรรดาสาวๆต่างหลงรักคลั่งไคล้ที่มากยิ่ง โลกนี้จะมีสักกี่คนที่สามารถซื้อใจคนได้ทั้งหญิงและชายมากมายขนาดนี้

ฮารุกะ21

แม้ว่าใบหน้าของเธอจะไม่ได้ดูเลิศเลอแบบนางฟ้า นางเอก หวานหยดย้อย และค่อนข้างจะดูธรรมดาทั่วไปด้วยซ้ำ แต่ด้วยการ หล่อหลอมวิถีชีวิตจิตใจที่พิเศษ  มาจากโลกที่ไม่ติดในกรอบของกระแสสังคม จึงทำให้เธอมีเสน่ห์พิเศษที่มีค่ามีความหมาย

 

ส่งผ่านมาจากท่าทีสีหน้าและแววตาของเธอ กลายเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวที่แตกต่างไปจากค่านิยมในสังคม  ชีวิตของนักกีฬาที่ทุ่มเทอยู่กับการฝึกแต่เล็ก อุทิศเวลาส่วนใหญ่คลุกคลีกับลูกวอลเลย์ตั้งแต่เด็กๆ  วิถีสปิริตของนักกีฬาคือสิ่งสำคัญที่ช่วยส่งเสริมโลกส่วนตัวของเธอ

ฮารุกะ มิยาชิตะ มีส่วนสูง 176 เซนติเมตร น้ำหนัก 60 กิโลกรัม  เกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน ค.ศ. 1994 ที่เมืองคุวานะ จังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น

1375949_430111393765256_13082697_n

    haru7

จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จากโรงเรียน Osaka kokusaidai Wada Junior High School

และจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียน Osaka International Takii High School โดย เธอเริ่มมาจากการเป็นนักวอลเลย์บอลประจำโรงเรียน  และพัฒนาฝีมือจนเข้าตาทีมใหญ่และได้ถูกเซ็นต์สัญญา เข้าเล่นให้กับทีมโอกายาม่า ซีกัล ซึ่งเป็นทีมระดับลีกของประเทศ

553176_374905535974319_1703667738_n

เธอเล่นให้กับทีมตั้งแต่อายุ16  จนกระทั่งติดทีมชาติในอายุ19ปี   ซึ่งช่วงชีวิตส่วนใหญ่ของเธอ อยู่กับวินัยและการฝึกฝน มีวิถีชีวิตและโลกส่วนตัว ที่แตกต่างจาก ไลฟ์สไตล์ตามกระแสนิยมของผู้คนทั่วไป มีวิถีของจิตวิญญาณนักกีฬาที่เข้มงวด ตามสไตล์ญี่ปุ่น

haru20

ซึ่งล้วนได้แรงสนับสนุนจากคุณพ่อของเธอ ฮารุกะ มิยาชิตะ ไม่เล่นเฟสบุ๊ค ไม่ใช้เวลาแตะต้องกระแสนิยมทางสังคมอะไรมากนักเลย นอกจากการฝึกอยู่กับวอลเล่ย์บอลที่เธอรัก อย่างทุ่มเท ผ่านวันเดือนปี  ลักษณะเฉพาะตัวของเธอจึงมีแบบฉบับเฉพาะจากโลกของเธอเอง

ฮารุกะ2

ซึ่งในขณะที่เธอเริ่มมีชื่อเสียง ในช่วงอายุ16 นั้นชื่อของเธอเรื่องราวและรูปต่างๆยังไม่เป็นที่ปรากฏมากนักในอินเทอร์เนท แต่ก็ยังพอมีแฟนคลับกลุ่มเล็กๆที่มองเห็นคุณค่าในสไตล์ของเธอเฝ้าติดตามอยู่บ้างพอสมควร

แต่เมื่อเธอได้ติดทีมชาติและเดินทางเข้ามาร่วมแข่งขันในเมืองไทย เพียงวันแรกๆชื่อของเธอก็โด่งดังอย่างฉับพลัน

226643_737895946226141_816587777_n

มีบรรดาแฟนคลับมากมายพากันตั้งแฟนเพจของฮารุกะ ขึ้นมาในสื่อ ออนไลน์ต่างๆ รวมถึงมีการแอบอ้างจัดตั้งเฟสบุ๊คปลอมขึ้นมาอีกหลายแห่ง ทั้งที่อันที่จริงแล้วฮารุกะ ไม่มีเฟสบุ๊คของตัวเองเลย อย่างไรก็ตาม ภาพของเธอเรื่องราวของเธอโหมปรากฏในเวปสื่อต่างๆ ปรากฏในกูเกิ้ลเต็มไปหมด เพียงช่วงข้ามคืน

มีคนไทยจำนวนมากที่รวมกลุ่มกันจัดตั้งเวปเพจแฟนคลับเรียกร้อง ต้องการอยากจะได้คุยต้องการได้พบปะติดตาม สัมผัสใกล้ชิดเธอ

haruk

คนไทยมากมายที่ตามคลั่งไคล้และ ใช้วิถีแบบที่เคยใช้กับการกรี๊ดดารา นักร้องขวัญใจ เรียกร้องการตอบรับจากฮารุกะ อีกทั้งยังมี บรรดาเว็ปเพจแฟนเพจ ต่างๆมุ่งแสวงหาประโยชน์จากเรทติ้งความดังของเธอ จนจัดสร้างแฟนเพจที่แฝงเล่ห์นัย ในการรวมกระแสผู้คนเพื่อหวังผลประโยชน์ทางธุรกิจ ผุดขึ้นมาอีกหลายแฟนเพจ และแน่นอนว่า เฟสบุ๊คปลอม ของมิยาชิตะ  ตอนนี้มีเยอะไปหมด

และแม้ว่าจะมีกระแสแฟนคลับเรียกร้องสักเท่าใด

แต่จนแล้วจนรอด ฮารุกะ มิยาชิตะ ก็ยังคงเงียบอยู่ในวิถีของโลกส่วนตัวของเธอ อยู่ในวิถีจิตวิญญาณของนักกีฬา อย่างคงมั่น ไม่ได้มีปฏิกิริยาที่ต้องการความโด่งดังในฐานะซุปเปอร์สตาร์ดารา แต่อย่างใด

แฟนคลับหลายคน อาจมาจากโลกของคนชอบดารา ชอบนักร้อง ปลื้มคนหน้าตาดี

แต่ หากใครที่เดิมทีเป็นคนที่ดูกีฬาไม่ค่อยเป็น ไม่ค่อยได้ดูเท่าไหร่ สัมผัสฟิลลิ่งต่างๆหลากหลายแง่มุมในโลกแห่งกีฬาไม่เข้าใจ หรือมีประสบการณ์คลุกคลีอยู่ในโลกของ นักกีฬาไม่นานเท่าไหร่ ก็อาจจะมีบางจุดที่ไม่เข้าใจในวิถีของฮารุกะ

ใน โลกกีฬาการฝึกตน บวกกับ สไตล์ของชาวญี่ปุ่นนั้น ไม่เพียงแต่ใส่ใจกับการเก็บตัวฝึกซ้อมเท่านั้น แต่เขาจะให้ความสำคัญต่อเรื่องวิถีชีวิตและจิตวิญญาณด้วย  จะใส่ใจกับสภาพแวดล้อม กิจวัตร และเคร่งครัดระมัดระวังในการ รักษาวิถีประจำวัน เป็นอย่างมาก มีการระวังไม่แตะต้องไปกับค่านิยมบางอย่าง มีการเข้าใจถึงผลของวิถีชีวิตรูปแบบต่างๆ ที่จะมาบิดเบือนจิตวิญญาณบางด้าน มีการรักษาจุดยืน และมีการหลีกเลี่ยงสิ่งเบี่ยงเบน

ซึ่งต่างกับ วัยรุ่นปรกติทั่วไป ที่อาจไม่ใส่ใจ เข้มงวด หรือควบคุมกับสิ่งที่เราสัมผัส เราเสพ เราแตะต้อง หรืออะไรก็ตามที่ผ่านเข้ามาในแต่ละวันมากนัก

มีเวปเพจหลายต่อหลายเพจในเฟสบุ๊ค ที่นำมุมมองจากโลกที่เคยชินกับสังคมวัยรุ่น สังคมดารานักร้อง ในวิถีประจำวันของตนเอง  นำมุมมองนั้นมามองฮารุกะ และนำเสนอภาพลักษณ์ของฮารุกะ ในทำนองของความคิกขุ อาโนเนะ สาวน้อยผู้เปราะบาง  นำเสนอมุมมองที่มีต่อฮารุกะ ตามในแบบที่อยากให้เป็น

นั่นคือ สิ่งที่บ่งบอกได้ถึง รูปแบบค่านิยมที่ครอบงำผู้คน จนยากที่จะเข้าใจถึง ความหมายในโลกที่ต่างออกไป แวด วงที่แตกต่างออกไป สังคมที่แตกต่างออกไป

ฮารุกะ

อย่างไรก็ตาม แม้ในวันนี้บรรดาแฟนๆที่ตามคลั่งไคล้เธอ อาจต้องยอมทำใจและปล่อยให้เธอดำรงตนอยู่ในวิถีของนักกีฬา

แต่ ไลฟ์สไตล์ของฮารุกะ   จะทำให้ผู้คนเริ่มมี ความเข้าใจในคุณค่าของความงดงามของผู้หญิงในอีกแง่มุมหนึ่ง ที่สะท้อนออกมาอย่างบริสุทธิ์งดงาม เหนือกระแส เหนือมายาตามทีวี ที่ชักจูงผู้คนมานาน

ค่านิยมที่ ผู้หญิงหลายต่อหลายคนลุ่มหลงไปกับวิถีชีวิตที่ดีแต่ทำสวยไปวันๆ ค่านิยมที่ล่อลวงให้ผู้หญิง ปราศจากความสามารถ ปราศจากกิจกรรม ปราศจากโลกส่วนตัวที่ทรงค่า  ปราศจากความเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง

ความสวย578739_663923253627135_1835358871_n

หมกมุ่นอยู่แต่กับการดัดแปลงร่างกาย ตนเองด้วยการพึ่งสารสำอางสารพัด ไปจนถึงศัลยกรรม หมกมุ่นอยู่แต่กับการถวิลหาเพศตรงข้าม หมกมุ่นอยู่แต่กับสีสันแต่งขน และเพาะบ่มจริตนานา

 

ฮารุกะ มิยาชิตะ เธอคือผู้หญิงที่สะท้อนความต่าง สะท้อนความสวยงามที่บริสุทธิ์แท้และเรียบง่าย สะท้อนให้เห็นว่า คนเราสามารถที่จะสร้างสรรค์สิ่งเรียบง่ายให้ก่อเกิดคุณค่าได้ สะท้อนให้เห็นถึงความสวยงาม ในยามที่คนเราไม่ปนเปื้อนในแวดวงจริตมายา

haru-16

สะท้อนให้เห็นความ ทรงค่าและเสน่ห์ของแววตาที่มุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว ว่ามันสวยงามสูงค่า กว่าพวกดัดตนแอ๊บแบ๊วแค่ไหน

สะท้อนให้เห็นความสวยงามของ มนุษย์ที่เรียนรู้ที่จะรักและอยู่กับความเป็นจริง และสร้างสรรค์มันให้ดีที่สุด สะท้อนให้เห็นว่า สภาพแวดล้อมและวิถีในโลกที่ทรงค่านั้นย่อมหล่อหลอมให้คน ดูมีความหมาย

1378787_650566678307163_675739456_n

ความใส่ใจต่อกิจกรรมต่างๆ ไม่หมกมุ่นเรื่องความรักจนเกินไป หรือบ้าผู้ชาย บ้าดารานักร้องใดๆ จนเกินไป

มีวิถีที่ตนเองตั้งมั่น แน่วแน่ สมาธิจดจ่อกับสิ่งที่เป็นสาระ มีความฝันความหวัง มีเรื่องสำคัญที่มีความหมาย  ให้ชีวิตมุ่งไปข้างหน้า จิตมีความตั้งมั่น มีสมาธิต่อสิ่งที่ทำ ส่งผลให้ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นเสน่ห์ที่มีพลังสะดุดตาผู้พบเห็น

ถือเป็นแนวทางใหม่ เป็นตัวอย่าง ให้ ผู้หญิงหันมาบำรุงตนเองจากข้างใน ด้วยการเสาะหาสิ่งมีค่าทำ รวมถึงดำรงรักษาวิถีที่งดงามและจริงใจ เป็นตัวของตัวเอง มองหาสิ่งที่จะเป็นกิจกรรมหรือความสามารถ และตั้งใจในฝันในหวัง มีสุขกับสิ่งเหล่านั้นเป็นพื้นฐานใหญ่

haru-13

ใช้ความสามารถและแววตาแห่งความมุ่งมั่นผลักดันชีวิต ถือเป็นอีกแนวทางหนึ่ง ที่มีค่า และยกระดับเสน่ห์ของผู้หญิงคนหนึ่งให้ดูมีพลังขึ้นอย่างมากมาย

1235892_737454116270324_681047508_n

ฮารุกะ-20

About

Browse Archived Articles by

No Comments

There are currently no comments on น่ารักอย่างมีคุณค่ากับไลฟ์สไตล์ของฮารุกะ มิยาชิตะ. Perhaps you would like to add one of your own?

Leave a Comment