คาลิดู คูลิบาลี่ ชื่อนี้ ลิเวอร์พูล จะเอาไม่เอา ?

Written by . Posted in กีฬา

คาลิดู คูลิบาลี่

Published on with No Comments

ชื่อของ คาลิดู คูลิบาลี่ กำลังกลายเป็นข่าวนำเสนอ ซึ่งได้รับการกระตุ้นจาก ซาดิโอ มาเน่ ให้รีบคว้าตัวสุดยอดปราการหลังของ นาโปลี รายนี้มาโดยเร็วที่สุด โดยเฉพาะหาก ลิเวอร์พูล ต้องการรักษาแชมป์เอาไว้ การเสริมสมรรถนะและปรับปรุงปราการหลัง คือเรื่องเร่งด่วนมากที่สุด

คาลิดู คูลิบาลี่

แม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรจะถึงกับยอมแพ้ในดีลใหญ่ ๆ ด้วยการอ้างเหตุผลเรื่องงบประมาณการเงิน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามไม่ว่า ลิเวอร์พูล จะสนใจหรือไม่ แต่สำหรับหลายสโมสรต่างกำลังจ้องคว้าตัวนักเตะรายนี้กันตาเป็นมัน ไม่ว่าจะเป็นทีมใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี ไปจนถึงทีมชั้นนำในลีกต่างแดนอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งบอกเลยว่าพร้อมทุ่มเงินไม่อั้นเลยทีเดียว

ชื่อของ ลิเวอร์พูล กำลังเนื้อหอมพอที่นักเตะระดับสุดยอดของโลก หลายรายอยากจะมาฝากผีฝากไข้ฝากอนาคตไว้กับสโมสรแห่งนี้ แต่หากพลาดโอกาสนี้ไป โดยเฉพาะการที่ โมเน่ มีความสนิทกับ คูลิบาลี่ ด้วยแล้ว ยังพลาดในการคว้าตัว ก็นับว่าน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งสำหรับทัพหงส์แดง

About

Browse Archived Articles by

No Comments

There are currently no comments on คาลิดู คูลิบาลี่ ชื่อนี้ ลิเวอร์พูล จะเอาไม่เอา ?. Perhaps you would like to add one of your own?

Leave a Comment