ปฏิกริยาของ สาวก เชลซี จากการเจอกันกับ แมนยู ในบอลเอฟเอคัพ

Written by . Posted in กีฬา

ป็อกบา

Published on with No Comments

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี 2-0 โดยมี ป็อกบา ฮีโร่ พาทีม ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอคัพ

ถือเป็นเกมที่ได้รับเสียงชื่นชมยอมรับในตัวของ ป็อกบา จาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งในนัดนี้เรียกได้ว่า ป็อกบา งัดขีด ความสามารถมาให้สาวกปีศาจแดงได้ชื่นใจกันบ้าง ซึ่งมีส่วนทั้งกับการทำประตูของ อันเดร์ เอร์เรรา ที่ได้โหม่งจากการ สับขาหลอกแล้วเปิดบอล ของป็อกบา ในนาที่ที่ 31 และ ป็อกบา ยังได้โหม่งบอลเองด้วยจากลูกเปิดที่สุดงดงามของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 45 ซึ่งถือว่าโหม่งได้อย่างทรงพลังรุนแรงมาก

ป็อกบา

แต่การแข่งครั้งนี้มีประเด็นเด็ดซึ่งก็คือ การแสดงออกถึงความไม่พอใจของบรรดา แฟน ๆ สิงโตน้ำเงินคราม ที่มีต่อการที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ มีการเปลี่ยนตัวนักเตะอย่างไม่น่าจะใช่!!!

โดยในการนี้บรรดากองเชียร์ฝั่ง เชลซี ถึงกับพากันร้องเพลง “คุณถูกไล่ออกในตอนเช้า” ใส่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ และตามมา ด้วยคำวิพากษ์วิจารณ์อีกมากมาย

ซึ่งแน่นอนว่า หลังจากที่รูปการณ์ของทั้งถ้วย พรีเมียร์ลีก และถ้วย ยูฟ่า ดูจะเป็นหนทางที่เอื้อมไม่ถึงของทั้งสองทีมเสียแล้ว ดังนั้นถ้วย เอฟเอคัพ นี่ล่ะที่จะช่วยกู้หน้าให้กับทีมและประคองความรู้สึกของแฟน ๆ ได้ ดังนั้นมันจึงส่งผลปฏิกริยาของความจริงจังอย่างเลี่ยงไม่ได้ในท้ายที่สุด และกลายเป็นฝันร้ายสำหรับของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ไปโดยปริยายอย่างน่าเห็นใจ

About

Browse Archived Articles by

No Comments

There are currently no comments on ปฏิกริยาของ สาวก เชลซี จากการเจอกันกับ แมนยู ในบอลเอฟเอคัพ. Perhaps you would like to add one of your own?

Leave a Comment