น้องชาย เปิ้ล นาคร ถูกจี้ที่ลาสเวกัส

Written by . Posted in สารพัน

เปิ้ลนาคร

Published on with No Comments

น้องชายดาราตลกชื่อดังของ “เปิ้ล นาคร” ถูกโจรฝรั่งชักปืนจ่อหัวจี้ชิงทรัพย์ เจ้าตัวโพตส์ไอจีบอกเล่าเหตุการณ์ พร้อมขอความช่วยเหลือติดต่อสถานกงสุล

อันตรายนั้นมีอยู่ทุกหนทุกแห่งจริงๆ และ ก็เกิดขึ้นโดยไม่สนว่าใครจะเป็นใครเหมือนกัน เมื่อล่าสุด ดาราตลกชื่อดัง “เปิ้ล นาคร” ได้เผยถึงเหตุการณ์นาทีวิกฤต ของน้องชาย ที่ได้เดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ที่พักอยู่ใน นครลาสเวกัส ประเทศ สหรัฐอเมริกา แล้วกลับถูกชาวต่างชาติใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ ขณะกำลังเดินอยู่บนลานจอดรถแห่งหนึ่ง ซึ่งน้องชายของตนก็สามารถเอาชีวิตรอดมาได้ โดยขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

เหตุการณ์ดังกล่าว เปิ้ล นาคร ได้ออกมาเล่าผ่านทางอินสตาร์แกรมส่วนตัว ว่าในวันที่  28 ธ.ค. ที่ผ่านมา ช่วงเวลาตี2 ได้เกิดเหตุการณ์ที่น่าตกใจกับน้องชายของตน ขณะกำลังเดินออกจากโรงแรมไปยังลานจอดรถอาคารชั้น 4  ณ Ceasar Palace Casino Las Vegas -USA. ได้มีคนร้ายชาวต่างชาติ ลักษณะผิวขาวสองคน เดินเข้ามาหยิบอาวุธปืนเข้าจ่อศรีษะของน้องชายพร้อมกับพูดว่า “ไม่ได้ล้อเล่นนะ จะยิงละนะ” และก็ได้ทรัพย์สินไปทั้ง กระเป๋าของมีค่า รวมถึง พาสปอร์ตไป และก็ได้หนีหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ส่วนทางด้าน คุณนาคินทร์ ศิลาชัย น้องชายของคุณ เปิ้ล นาคร ในขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลาสเวกัส เนื่องจากมีอาการหอบอย่างรุนแรง หลังจากที่วิ่งหนีคนร้ายเอาชีวิตรอดออกมา โดย เปิ้ล นาคร เองยังคงไร้หนทางว่าจะทำอย่างไรต่อไป พร้อมทิ้งท้ายหลังข้อความว่า “ผมต้องทำไงต่อครับรัฐบาลไทย???…กรุณาช่วยด้วยไม่รู้จักใครส่วนตัวจริงๆ” และหลังจากที่ เปิ้ล นาคร ได้โพสต์ข้อความลงบน อินสตาแกรม ก็มีชาวไทยหลายคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งบอกเบอร์ติดต่อสถานกงสุล เพื่อช่วยให้ เปิ้ล นาคร สามารถแจ้งขอความช่วยเหลือได้

About

Browse Archived Articles by

No Comments

There are currently no comments on น้องชาย เปิ้ล นาคร ถูกจี้ที่ลาสเวกัส. Perhaps you would like to add one of your own?

Leave a Comment